CÔNG TRÌNH THANH NIÊN “ INTERNET CỘNG ĐỒNG”

Được sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Thành đoàn ngày 25/3/2024 Đoàn xã Chiềng Xôm đã phối hợp với Đoàn Phường Quyết Tâm, Chi đoàn cơ quan Thành ủy, khối Đoàn thể thành phố  triển khai lắp đặt công trình “ Internet cộng đồng” tại khu vực chợ Chiềng Xôm gồm có 3 đầu phát với tổng trị giá 6.000.000 đồng.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đây là công trình thanh niên thiết thực để chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024); Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2024-2029, thể hiện vai trò xung kích tình nguyện tinh thần tiên phong của tuổi trẻ xã Chiềng Xôm trong chuyển đổi số. Góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân, đồng thời phát triển các dịch vụ công phục vụ nền hình hành chính điện tử qua môi trường Internet trên địa bàn xã, thực hiện hiệu quả các hoạt động chuyển đổi số trong xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu.

anh tin bai

Quá trình thực hiện đảm bảo thiết thực, hiệu quả và tiết kiệm; gắn với việc thực hiện các phong trào “Chung tay xây dựng nông thôn mới”“Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”... Công trình được sự hưởng ứng nhiệt tình của bà con nhân dân nhân dân giúp cho người dân dễ dàng hơn trong việc thanh toán các dịch vụ không dùng tiền mặt trở nên dễ dàng hơn một cách nhanh chóng và tiện lợi. Khi kết nối với mạng Internet cộng đồng người dân sẽ được tiếp cận với các thông tin bổ ích, tuyên truyền pháp luật, tìm kiếm các thông tin theo chủ đề sức khỏe, việc làm, thị trường nông sản,… Thông tin phù hợp cho các đối tượng.  

Thực hiện: Hà Thị Vân.

 

















CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ CHIỀNG XÔM
 
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Xã Chiềng Xôm
 
Địa chỉ: Xã Chiềng Xôm - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
 
SĐT: 02123.854006
 
Email: ubndchiengxom@gmail.com - Website: thanhpho.sonla.gov.vn