UBND xã Chiềng Xôm Kiểm tra an toàn thực phẩm trên địa bàn xã.
Sáng ngày 24/01/2024 Đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm xã Chiềng Xôm tổ chức kiểm tra an toàn thực phẩm trên địa bàn xã.

Căn cứ Quyết định số 01/QĐ-BCĐ ngày 05/01/2024 của UBND xã Chiềng Xôm Về việc thành lập Đoàn kiểm tra liên ngành về an toàn thực phẩm Tết Nguyên Đán Giáp Thìn và mùa Lễ hội Xuân năm 2024; Thực hiện Kế hoạch số 01/KH-UBND ngày 05/01/2024 của UBND xã về việc triển khai công tác đảm bảo an toàn thực phẩm tết Nguyên Đán Giáp Thìn và mùa Lễ hội Xuân năm 2024 trên địa bàn xã.  Đoàn kiểm tra liên ngành, có sự tham gia của các ban ngành đoàn thể xã, tiến hành kiểm tra an toàn thực phẩm trước, trong và sau Tết Nguyên đán, kiểm tra, giám sát các cơ sở chế biến, kinh doanh thực phẩm theo phân cấp quản lý.

anh tin bai

Nhằm đảo đảm an toàn thực phẩm trong sản xuất, chế biến kinh doanh và sử dụng thực phẩm; tăng cường kiểm soát, xử lý việc sản xuất kinh doanh thực phẩm giả, kém chất lượng,  đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng; phòng, chống ngộ độc thực phẩm trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn và mùa Lễ hội Xuân năm 2024.

anh tin bai

Hạn chế tối đa các vụ ngộ độc thực phẩm trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn và Lễ hội Xuân năm 2024. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền phổ biến các quy định của pháp luật về an toàn thực phẩm cũng như các kiến thức trong lựa chọn, bảo quản, chế biến và tiêu dùng thực phẩm đến người dân. Tăng cường kiểm tra, giám sát tập trung kiểm tra là các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh các nhóm sản phẩm tiêu thụ nhiều trong dịp Tết và Lễ hội có yếu tố nguy cơ cao.

anh tin bai
anh tin bai

 

Thực hiện: Lèo Muôn


1 2 3 4 5  ... 
















CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ CHIỀNG XÔM
 
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Xã Chiềng Xôm
 
Địa chỉ: Xã Chiềng Xôm - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
 
SĐT: 02123.854006
 
Email: ubndchiengxom@gmail.com - Website: thanhpho.sonla.gov.vn