Ngày 27/7/2023, UBND xã Chiềng Xôm tổ chức gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022).
Ngày 27/7/2023, UBND xã Chiềng Xôm tổ chức gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022). Dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong lãnh đạo TT Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã; đại diện thân nhân 54 gia đình chính sách là thương, bệnh binh, người có công với cách mạng, thân nhân thờ cúng liệt sĩ trên địa bàn xã.

Các đồng chí Lãnh đạo, trưởng phó các ban ngành đoàn thể xã và các đồng chí thương bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ người có công với cách mạng dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ xã Chiềng Xôm để tưởng nhớ công lao to lớn của các Anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh quên mình vì nền độc lập tự do của dân tộc. 

anh tin bai

TT ĐU, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã viếng nghĩa trang liệt sĩ xã Chiềng Xôm

Tại buổi gặp mặt đồng chí phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã đọc thư tri ân của Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sơn La và có đôi lời phát biểu nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023) ôn lại truyền thống hào hùng của dân tộc Việt Nam trong cuộc đấu tranh giải phóng đất nước và tưởng nhớ đến các vị anh hùng liệt sĩ đã hy sinh xương máu cho nền độc lập hôm nay, ghi nhận những đóng góp to lớn của các thế hệ cha anh trong cuộc đấu tranh dựng nước và giữ nước và phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc. Những năm qua, xã Chiềng Xôm luôn quan tâm thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa, các chế độ liên quan đến gia đình chính sách, người có công được cấp ủy Đảng, chính quyền chỉ đạo sâu sát và đem lại kết quả tiêu biểu như: Việc cấp, đổi bảo hiểm y tế cho người có công luôn được giải quyết kịp thời. Công tác trợ cấp thờ cúng liệt sĩ được chi đầy đủ. Các hồ sơ người có công được hướng dẫn rõ ràng, cụ thể, đảm bảo đúng quy định về giải quyết thủ tục hành chính liên quan đến lĩnh vực người có công.

          Buổi gặp mặt được tổ chức trang trọng, ấm cúng. Tại buổi gặp mặt Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã đã chuyển trao quà của Chủ tịch nước, Tỉnh ủy, Thành ủy, thành phố cũng như quà của xã cho các gia đình chính sách trên địa bàn.

anh tin bai

Đồng chí Lèo Văn Hưởng – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã tặng quà cho các đối tượng người có công trên địa bàn

anh tin bai

Đồng chí Quàng Thị Thu  - Phó Bí Thư Thường trực Đảng uỷ xã tặng quà cho các thân nhân liệt sĩ trên địa bàn

Thực hiện: Lò Thuận

 

1 2 3 4 
















CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ CHIỀNG XÔM
 
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Xã Chiềng Xôm
 
Địa chỉ: Xã Chiềng Xôm - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
 
SĐT: 02123.854006
 
Email: ubndchiengxom@gmail.com - Website: thanhpho.sonla.gov.vn