UBMTTQ Việt Nam Thành phố, Đảng Ủy HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã Chiềng Xôm đã phối hợp với các đơn vị tài trợ, phòng Giáo dục và đào tạo thành phố và các đơn vị trường học, tổ chức trao nhà đại đoàn kết cho 3 hộ nghèo trên địa bàn xã Chiềng Xôm
Ngày 24/5, UBMTTQ Việt Nam Thành phố, Đảng Ủy HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã Chiềng Xôm đã phối hợp với các đơn vị tài trợ, phòng Giáo dục và đào tạo thành phố và các đơn vị trường học, tổ chức trao nhà đại đoàn kết cho 3 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại bản Tông, Bản Có Mòn, bản Phiêng Hay, xã Chiềng Xôm.

UBMTTQ Việt Nam thành phố trao nhà đại đoàn kết cho gia đình bà Tòng Thị Yên , bản Phiêng Hay, xã Chiềng Xôm.

Xây dựng và trao nhà đại đoàn kết không chỉ đáp ứng nhu cầu cơ bản về chỗ ở của những gia mà còn tạo ra sự lan tỏa tích cực, khích lệ tinh thần cộng đồng và mọi người tiếp tục đoàn kết, chung tay xây dựng một xã hội ngày càng phát triển và hạnh phúc.

anh tin bai

UBMTTQ Việt Nam thành phố trao nhà đại đoàn kết cho gia đình Ông Lù Văn Hà, Bản Có Mòn, xã Chiềng Xôm.

Đây là hoạt động có ý nghĩa hướng về người nghèo, thể hiện sự quan tâm chăm lo của các cấp ủy, chính quyền thành phố, các cơ quan, đơn vị đứng chân trên địa bàn đối với hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở các cơ sở. Thể hiện tinh thần “Tương thân, tương ái”, "Lá lành đùm lá rách" của cộng đồng nhân dân các dân tộc với phương châm  “Không để ai bị bỏ lại phía sau” theo đó động viên giúp đỡ các hộ gia đình nghèo, có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất, vươn lên thoát nghèo một cách bền vững.

anh tin bai

Đảng Ủy HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã  trao, sửa chữa nhà đại đoàn kết cho gia đình Ông Lò Văn Giót, bản Tông, xã Chiềng Xôm.

Qua buổi lễ trao nhà Đại Đoàn Kết, chúng ta nhận thấy tình yêu thương và lòng nhân ái có thể làm thay đổi cuộc sống của một người và đóng góp vào sự phát triển của cả xã hội. Mỗi hành động nhỏ, mỗi đóng góp nhỏ cũng có ý nghĩa to lớn, mang lại hy vọng và niềm tin cho những người gặp khó khăn. Với tinh thần đoàn kết và sự chia sẻ, chúng ta có thể xây dựng một xã hội vững mạnh.

          Trong không khí vui tươi, phấn khởi, đại diện gia đình bà Tòng Thị Yên, Ông Lò Văn Giót, Ông Lù Văn Hà cảm ơn sự quan tâm của, UBMTTQ Việt Nam Thành phố,  Đảng Ủy HDND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã đã phối hợp với các đơn vị tài trợ, phòng Giáo dục và đào tạo thành phố và các đơn vị trường học, các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và hứa sẽ chấp hành nghiêm những quy định của địa phương, phát triển kinh tế gia đình, hướng đến giảm nghèo bền vững./.

Thực hiện: Quàng Kim

 


 

1 2 3 4 5 
















CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ CHIỀNG XÔM
 
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Xã Chiềng Xôm
 
Địa chỉ: Xã Chiềng Xôm - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
 
SĐT: 02123.854006
 
Email: ubndchiengxom@gmail.com - Website: thanhpho.sonla.gov.vn